บทความล่าสุด

Magic Epi ศัลยกรรมเปิดหัวตา คืออะไร?

17 พฤศจิกายน, 2561
ศัลยกรรมเปิดหัวตา Magic Epi คือ การผ่าตัดตกแต่งหนังตาที่ปิดบริเวณหัวตา "Epicanthal fold" ซึ่งพบบ่อยในคนเอเชียที่มีเชื้อสาย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น "รูป epicanthal fold" ซึ่งทำให้เกิด ชั้นตาหลบใน หรือไม่เกิดชั้นตา เปิดหัวตาด้วย Magic Epi จำเป็นหรึอไม่อย่างไร? การเปิดหัวตานั้น เหมาะสมและจำเป็นสำหรับกลุ่มคนต่อไปนี้ คนที่มีเนื้อเยื่อที่หัวตา (epicanthal fold )ชั้นตาหลบใน หรือไม่มีชั้นตาที่ต้องการปรับชั้นตาให้สูงขึ้น โดยรูปตาโค้งสวยต่อเนื่องจากหัวตามาจนถึงหางตา...
read more

การเตรียมตัวก่อนการผ่าตัดศัลยกรรมรอบดวงตา

17 พฤศจิกายน, 2561
การเตรียมตัวก่อนการผ่าตัดศัลยกรรมรอบดวงตา งดอาหารเสริม เช่นวิตามิน ซี วิตามินอี น้ำมันตับปลา สารสกัดจากใบแปะก๊วยม grapeseed กระเทียม สมุนไพร อย่างน้อย 2...
read more

เสริมหน้าอกด้วยไขมันตนเอง Natural boobs by Bodyjet

17 พฤศจิกายน, 2561
การเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง เป็นการดูดไขมันส่วนเกินจากในร่างกายออกมา ผ่านกระบวนการแยกด้วยอุปกรณ์พิเศษเพื่อคัดเลือกไขมันชนิดดีออกมา จากนั้นจึงนำกลับเข้าไปเติมที่หน้าอก ทำให้หน้าอกมีขนาดใหญ่ขึ้น หน้าอกที่คล้อยก้อมีความกระชับขึ้น ให้ความเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นการคัดแยกพิเศษทำให้ปลอดภัย ไม่มีสารแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกาย...
read more

Ulthera หรือ Ultherapy คืออะไร?

25 พฤศจิกายน, 2561
คือ นวัตกรรมที่ใช้คลื่นเสียงความถี่สูงที่มีความเฉพาะเจาะจง (Focused Ultrasound) ในการส่งผ่านพลังงานอย่างแม่นยำด้วย Deepsee Technology เพื่อลงไปยังผิวหนังชั้น SMAS (Superficial musculoaponeurotic system) ซึ่งเป็นชั้นที่ใช้ในการผ่าตัดดึงหน้า โดยในเคสที่มีความหย่อนคล้อยไม่มาก ได้ผลเทียบเคียงการผ่าตัดดึงหน้า พลังงานที่นำส่งลงไปจะกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนในผิวหนัง หลายชั้น โดยไม่มีการบาดเจ็บผิวหนังด้านบน ไม่ทำให้ผิวหนังเกิดการระคายเคืองแพ้ง่าย และไม่มีผลกับการโดนแสงแดดหลังทำผลจากการทำอัลเทอร่าจะเห็นชัดเจนตั้งแต่ 2-3 เดือนแรก และผลอยู่นานถึง 1 ปี...
read more